Föstudagur september 10 , 2010
Letur stærð

Velkominn, Gestur
Please Innskráning or Register.    Lost Password?
Go to bottom
Post Reply
Post New Topic
Page: 1
TOPIC: Hjólaveður??
Re:Hjólaveður?? 7 Months ago  
Grindin passaði og er þetta orðið nokkuð gott.
Nú er Kalli málari að glæra tankinn yfir Súkkumerkið svo þarf að
mála framstikkið og þá er þetta búið......

Kv.S.A.
ps.Þessir al-síson hjólastrumpar eru náttúrulega bara NAGLAR.
Enter code here   
Please note: although no board code and smiley buttons are shown, they are still usable.

Reply Quote
Get nú ekki tekið undir með tveim síðustu ræðumönnum.
En ég er búinn að bóna ansi oft síðan í september en á fimmtudaginn var Súkkunni ýtt út úr
skúrnum og hún þanin í tvo tíma,löggan og allur paakkinn það var ekki leiðinlegt.
Og nú er bara að bóna aðeins meira og þá er komið vor.

PS. Hvernig passaði grindin herra Castro ?
Eða er ekki búið að máta?
Enter code here   
Please note: although no board code and smiley buttons are shown, they are still usable.

Reply Quote
Sama hjá mér, ég er búinn að hjóla í vinnuna í allan vetur án nokkurra vandræða. Smá ísing annað slagið en ekkert til að hafa miklar áhyggjur af.
Enter code here   

Reply Quote
Það er nú búið að vera hjólaveður í allan vetur að frádregnum nokkrum dögum, allavega hef ég notað hjólið í og úr vinnu og það hafa ekki margir dagar dottið úr. Bara að klæða sig aðeins betur.
Þetta er ekki eitthvað stofustáss sem ég á og þarf ég því ekki að eyða löngum tíma til að þrífa það og bóna eftir hvern hjólatúr þannig að það sé hægt að fara með það aftur inn í stofu. Bara geymt í skúrnum hjá öllu draslinu milli ferða.
Enter code here   

Reply Quote
Re: Hjólaveður?? 7 Months, 1 Week ago  
Ég viðraði Max gamla fyrir nokkrum dögum í frábæru veðri. Það er ekkert að því að hjóla yfir háveturinn, örlítið meiri móða innaná hjálminum og göturnar kaldari. Annars bara gott.
Enter code here   

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
Reply Quote
Hjólaveður?? 7 Months, 1 Week ago  
Sælir félagar.

Eru menn búnir að hjóla eitthvað síðustu daga?
Veðrið er búið að vera nokkuð hjólavænt.

Það verður að koma af stað umræðu um delluna.
Hvar er Beggi hann er hættur að skrifa pistla hér á síðunni okkar.....

Hvað er að frétta af Alla stóra er hann komin á aðra Hondu?????

Kv.S.A,
Enter code here   

Reply Quote
Go to top
Post Reply
Post New Topic
Page: 1