Föstudagur september 10 , 2010
Letur stærð

Velkominn, Gestur
Please Innskráning or Register.    Lost Password?

Hjólað í dag!!!!!!!!
(0 viewing) 
Go to bottom
Post Reply
Post New Topic
Page: 12
TOPIC: Hjólað í dag!!!!!!!!
Re:Hjólað í dag!!!!!!!! 7 Months ago  
Sælir félagar.
Það er ekki alltaf hægt að leika sér.
Þið komist að þessu þegar þið komist á minn aldur......

Án gríns þá sé ég eftir að hafa ekki hjólað á sunnudaginn
veðrið var náttúrulega geggjað til að fara út að hjóla.

Kv.S.A.
Enter code here   
Please note: although no board code and smiley buttons are shown, they are still usable.

Reply Quote
Bergur Kristinsson
Admin
User Offline Click here to see the profile of this user
hehe ég tók eimmitt strauið á Castró þegar ég fór hring í dag... þá þóttist hann vera nýkominn heim úr vinnu... ofsalega lúinn... en hann sgðist hafa ætlað á hjólinu í vinnuna.... bara gleymt því

ég bara held að hann sé orðinn of gamall... og vilji bara vera undir rafmagnshitateppinu allan daginn...

sá reyndar inn í skúrinn hjá honum... þar sem "bófinn" er að skríða saman... djö sem þetta hjól er MIKKLU "SKÁRRA" kúpu laust
Enter code here   
Please note: although no board code and smiley buttons are shown, they are still usable.

** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
Reply Quote
Ég fór einn hring í dag enn hef farið á mis við ykkur
Enter code here   

Reply Quote
Flottur dagur, tók góðan hring ásamt Víði bróður, Vatsleysuhringinn og nokkrum sinnum milli Reykjavíkur og Hafnarfjarðar, rakst á Dóra Gaflara niður á plani, það hafa örugglega margir tekið hring í dag, allveg geggjað veður, aðeins svalt en ekkert vesen. Reyndi að fá formanninn á rúntinn en ég held að hann hafi verið hálf þunnur eftir þorrablót í gærkveldi , þóttist þurfa að vinna.
Enter code here   

Reply Quote
Ég tók feitan hring ásamt öðrum Gaflara enda ekki annað hægt í þessari blíðu. Ég held svei mér að það ætli að vora snemma þetta haustið
Enter code here   

Reply Quote
Bergur Kristinsson
Admin
User Offline Click here to see the profile of this user
ég tók einn tangó við FZ-una í dag smá hringur rétt til að hrista upp í manni.... er ekki annars bara komið vor ??
Enter code here   

** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
Reply Quote
Go to top
Post Reply
Post New Topic
Page: 12