Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Skúrinn Ljósmyndasýning.

Skúrinn Ljósmyndasýning. 9 years 9 months ago #4238

laugardagurinn næstkomandi er síðasti dagur sýningarinnar, svo ég hvet all sem ekki eru búnir að skoða hana til að líta við... einnig eru enn til nokkur eintök af bókinni með myndunum, en bókin var eingöngu gefin út í 25 eintökum og kostar aðeins 7000 KR :woohoo:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Skúrinn Ljósmyndasýning. 9 years 9 months ago #4213

Ágætu félagar
það var fjöldi fólks sem mætti á ljósmyndasýningu Möggu og Begga sem er hjá Fríðu skart að Strandgötu.
Nokkrir félagar mættu á hjólum á staðinn. Nýtt mynda-albúm er komið á vefinn með myndum.
kveðja
Gulli
The administrator has disabled public write access.

Skúrinn Ljósmyndasýning. 9 years 9 months ago #4210

í tengslum við sýninguna hefur verið gefin út bók með myndunum og var fyrsta upplag að detta í hús.

Fyrir þá sem vilja getum við tekið niður pantanir, en bókin verður prentuð í takmörkuðu upplagi í einu. Bókin kostar Kr. 7.000

þess má geta að myndirnar á sýningunni verða einnig til sölu innrammaðar 29 x 39 og kostar myndin Kr. 5000 ( Fyrirsæturnar eiga forkaupsrétt á myndunum af sjálfum sér :) ) Myndyrnar afendast í byrjun júlý að sýningunni lokinni.


WP_20140602_19_15_06_Pro.jpg
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Skúrinn Ljósmyndasýning. 9 years 9 months ago #4209

Okkur langar að bjóða þér að vera við opnun ljosmyndasýningarinnar „SKÚRINN“ á milli klukkan 14:00 og 17:00 laugardaginn 7. Júní. Sýningin er haldin í verslun Fríðu Skart að strandgötu 43 í Hafnarfirði og stendur til 3. Júlí.

Myndefni sýningarinnar eiga það öll sameiginlegt að vera meðlimir í bifhjólaklúbbnum Gaflarar í Hafnarfirði og tókum við hús á þeim í skúrnum.

Við hvetjum allt mótorhjólafólk til að mæta á hjólum við opnunina og skapa smá stemmingu í götunni. Kaffi og kleinur, rock og roll.

Kjóarnir, Beggi og Magga

SKÚRINN – “My world, my universe, my garage”
Að þeysast um á mótorhjóli með vindinn í fangið er ástríða stórs hóps karla og kvenna á öllum aldri. Hjá mörgum innan þessa hóps er aksturinn sjálfur þó aðeins hlut ferðarinnar. SKÚRINN í þeirri merkingu að vera staðurinn þar sem þú leggur hjólinu þínu er oftar en ekki musteri hjólamannsinns þar er upphaf og endir hverrar ferðar, hjá mörgum hefst ferðin þó á því að „búa sér til“ farartækið. Ástríðan er samt jafn misjöfn og mennirnir eru margir og dellan tekin mis langt. Persónuleika fararstjórans og ástríðu hans má oft lesa úr því umhverfi sem hann skapar sér í kingum delluna þ.e. í skúrnum. Þetta er mín veröld, þetta er minn alheimur…. Þetta er SKÚRINN MINN.
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.121 seconds