Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Er Harley Davidson mótorhjól?

Er Harley Davidson mótorhjól? 9 years 6 months ago #4290

Mest gaman að svona skrif fari á stað, meira af þessu og menn segi sína reynslu af t.d. sínum eigin hjólum og þá svona helst nokkuð heiðarlega. Kæru félagar skrifum meira í spjallinu um ferðalög, reynslu af akstri, úr skúrnum o.fl. o.fl. En 2014 ULtra hjólið er nokkuð breytt frá 2013.
Já Gullvængur, maður skoðar svoleiðis græju og þá með tveimur hjólum að aftan þegar fram líða stundir :) :) :) :woohoo:
The administrator has disabled public write access.

Er Harley Davidson mótorhjól? 9 years 6 months ago #4289

Jú að sjálfsögðu allt á léttu nótunum. Menn hafa mismunandi upplyfun af mismunandi mórorhjólum og hjá sumum eru þetta trúarbrögð B)
Ég er opinn fyrir öllum gerðum mótorhjóla og þetta tiltekna HD Ultra árg. 2013 var ágætt á sinn hátt, svona þegar ég fór að venjast því á 2 eða 3 degi.
Auðvitað hafði það mikið að segja að ég byrjaði strax með farþega og fékk ekki mikla reynslu í að hjóla á því einn :) ....en niðurtaðan er samt sú að Harley Davidson Ultra er ekki á óskalistanum, ekki einiu sinni neðarlaga á honum. Gaman væri að prófa annan "hlunk" til samanburðar, þ.e. Hondu "Gullvængja".
Kv. Arnar
The administrator has disabled public write access.

Er Harley Davidson mótorhjól? 9 years 6 months ago #4288

Þú varst á nýju 2014 hjóli ?? En aðal/eini munur á Road Glide og Ultru er toppfering/hlíf er að á Ultru þá hreyfist hlíf með stýri en á Road Glide er hún föst með öllu mæladóti o.s.frv. aðeins stýrið og þar með hjólbarði hreyfist við beygjur o.s.frv. Ég hef ekið báðum þessum hjólum og eini munurinn að viti var að finna í vindi þá höndlaði Road Glidinn betur. Þú hefðir átt að prufa eldri árgerðir af Ultrum þá hefðirðu sögur að segja, því það eru svona hálfgerð "liðdýr", t.d. þegar tekið er hressilega á hjólinu útúr beygjum. Svona má lengi telja t.d. að aka stórum hippa/krúser 1800 frá Súsúki, nýlegum, þá fannst mér að maður ætti að fá áhættuþóknun við hraða yfir 90 (á braut!!) Þetta breiða afturdekk og annað úff ekki mótorhjól nær Harley kannski. En munum að þetta er allt skrifað á léttu nótunum og ekki hallað á neinn er það ekki !!! ;) :) :P :laugh:
The administrator has disabled public write access.

Er Harley Davidson mótorhjól? 9 years 6 months ago #4287

Já, það er þetta með HD Ultra, fannst það vera einhvernveginn útum allt....
Í Flagstaff Arizona hitti ég tvo kalla frá Minneapolis, annar var á Road Glide 2011 með topptösku og "alles" þ.e. eins og Ultra nema vindhlífin að framan er fest á stellið, ekki á framgafflana eins og á Ultra (hinn var á HD Trike).
Þessi á Road Glide hjólinu sagðist hafa átt Ultra í mörg ár og svo hafði hann prófað Road Glide og þá var ekki aftur snúið og hann keypti Road Glide "The Ultra wobbles on the road but the Road Glide goes straight through the air". Þá skildi ég að það var ekkert að mér, þessi Ultra sem ég var á átti bara að vera svona.
Kv. Arnar
The administrator has disabled public write access.

Er Harley Davidson mótorhjól? 9 years 6 months ago #4286

Sem fyrrvarndi eigandi Hardley Moving Davidson mótorhjóla já nokkuð mörg frá árinu 1991, því ég var alltaf að leita að rétta Harley hjólinu !! Þá eru þau auðvitað misjöfn eins og aðrar tegundir, því það eru nokkrar mismunandi gerðir, t.d. með mótorpúðum eða án mótorpúða en þá með svokölluðum counterbalance. En þetta er alltaf tveggja strokka V mótor með undirliftustöngum að öllu jöfnu loft og olíukældir. En að ferðast á í hinu stóra USA þar sem leiðir eru langar og beinar, með nokkuð góðu malbiki og þá með farþega aftaná, þá eru fá hjól þægilegri en Harley Ultra, þ.e. ferðahjólið frá Harley sem er með hægindastól fyrir farþega, aflið aksturseiginleikar jú þeir eru svona á pari við aðra hippa/krúsera frá Japan. Svona að gamni þá virðist tegunda dýrkun vera til vegna allra tegunda í raun, t.d. í Vestmannaeyjum er bara til ein tegund að viti HONDA, svona alveg okkar á milli þá er Súkka lang lang besta hjólið í Göflurum ja þ.e. Bandit. Mér finnst sjálfum breskt best ekki spurning !! Því eru menn heppnir þegar þeir leigja hjól,þeir geta skilað þeim og keypt sér eitthvað viturlegt. :P :) ;)

p.s. ég á ekki Harley í dag og mun nær örugglega aldrei kaupa annan Harley
The administrator has disabled public write access.

Er Harley Davidson mótorhjól? 9 years 6 months ago #4285

Sæll Arnar.

Ég skil þig alveg fullkomlega.

Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE
  • Page:
  • 1
  • 2
Time to create page: 0.080 seconds