Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Veturinn.

Veturinn. 8 years 3 months ago #4585

Já maður fer ekkert á næstunni bara kominn alvöru vetur þannig að maður verður bara bíða vors og biðja um gott sumar. B)
Annars er ekki mikið sem ég ætla mér að gera við hjólin í vetur annað en að skipta um kérti í Yamaha
og svo smyrja bæði hjólin í vor.
Súkkan er eitthvað tæp í gang stundum start ekki nógu kröftugut sennilega rafgeymir að gefa sig verður líka skoðað í vor annars eru þetta hjól sem ekki þarf að vera skrúfa sundur og saman alla dag nema þá helst til gamans ef menn hafa ekkert annað eð gera. ;)

Svo var ég að smíða prufu eintak af hjóla trillu undir miðju standara sem er mjög gott að hafa til að koma hjólunum þversum fyrir innst í skúrnum.
Attachments:
The administrator has disabled public write access.

Veturinn. 8 years 3 months ago #4584

Ég fór að spekúlera: ef maður færi að keyra hjólið í snjó og við svona aðstæður eins Norðmaðurinn telur til; þarf maður þá ekki að fá sér hjólaskóflu :silly: , svona ef maður festir hjólið ?
The administrator has disabled public write access.

Veturinn. 8 years 3 months ago #4583

Smá vetrar akstur
The administrator has disabled public write access.

Veturinn. 8 years 3 months ago #4582

Sælir

Þetta er 800 kúbik með svona Vtec ventlaopnunastýringu :woohoo:

Mótorinn er sagður 109 hestöfl og menn segja að það komi "spark" við 7000 sn/mín, þegar Vtec kikkar inn; það verður gaman að prófa það. Mér vannst ekki tími og næði til að keyra nema nokkra kílómetra áður en hjólið fór inn í skúr í yfirhalningu og vegna hálku þorði ég ekki að gefa því inn að ráði.

Það sem ég fann strax var að þetta er 20 árum nýrra en "nýja" Hondan (CB 750), bæði bremsur og fjöðrun er til muna betra og það gerist eitthvað þegar rúllunni er snúið :evil:

Kveðja af Kjalarnesi
The administrator has disabled public write access.

Veturinn. 8 years 3 months ago #4580

Sælir félagar.

Þetta er flott hjól Steinmar...er þetta 800cc.
Það verður munur að ferðast um á þessari græju í sumar.

Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Veturinn. 8 years 4 months ago #4579

Sælir

Konan brá undir sig betri fætinum um daginn og keypti enn eitt hjólið, svo nú eru komin þrjú í safnið. Að þessu sinni var keypt hjól framleitt snemma á þessari öld, en þess má geta að hinar Hondurnar tvær eru orðnar hálfgamlar :whistle:
Fyrir valinu varð Honda (hvað annað ?) VFR 2003 módel. Þó gripurinn sé góður að flestu leyti, þarf aðeins að sansa nokkur atriði og verður veturinn notaður til þeirra verka. Meðal þess sem er á listanum er að setja upphituð handföng, rafmagnstengla fyrir gps og síma, ásamt því að laga aðeins til þar sem einhver fyrri eigandi hefur skrikað á svelli akkúratsins :silly: Einnig þarf að setja nýtt framdekk og væntanlega verður Michelin Pilot Power 4 fyrir valinu.

Gömlu hjólin fá kannski smá strokur í vetur; CB750F hjólið þyrfti að fá allsherjar hreinsun og bón og gamla CB400F hjólið fær vonandi nýja gjörð og teina að aftan og svo er stefnan að fjárfesta í nýju pústi.

Góðar stundir


honda-vfr-800-vtec.jpg
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2
Time to create page: 0.073 seconds